Próflestur

Jæja, þá fer maður að leggja lokahönd á annað árið í kennó og maður fer að vinna.

Ég verð að vinna á sama stað og venjulega. Það var nefnilega mjög sæt stelpa sem talaði mig til, þó að ég hafi margsagt nei takk. Það er samt alltaf gaman að vera vel liðin í vinnu og gengið á eftir manni. Það segir hversu góður starfsmaður maður er.

Jæja, þá kveð ég í bili með þeim orðum.

Ég er fiskur, ég er ekki fiskur, ég er fiskur, ég er ekki fiskur, ég er fiskur, ég er ekki fiskur, ég er fiskur.. Bara plata... ég er hafmeyja.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Heida
Heida
Hugmyndaríkur villingur sem hefur áhuga á að vera með fjölskyldu, vinum, ferðast og fótbolta.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband