Skólinn búinn, vinnan að taka við.

Skólinn er loksins búinn og maður getur farið að þéna smá peninga til að safna fyrir eitt stykki brúðkaupi.

Ég byrja að vinna á þriðjudaginn og get ekkert sagt að ég hlakki neitt mikið til. En mig hlakkar til að fá útborgað.

Svo núna er bara eitt ár eftir þangað til að ég er búin með b.ed. gráðuna mína í kennaraháskóla íslands. Eitt ár... hlakka mikið til þess að þetta klárist allt saman.

En ég er þreytt. Er að spá í að fara aftur að sofa. Vaknaði bara við símann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Heida
Heida
Hugmyndaríkur villingur sem hefur áhuga á að vera með fjölskyldu, vinum, ferðast og fótbolta.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 346

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband