Hjįlparbeišni..

Vinsamlegast komiš žessu įfram.

Margt smįtt, gerir eitt stórt.

Vęru' žiš til ķ aš lįta žetta berast įfram til allra sem hugsanlega geta hjįlpaš žeim ķ žessari erfišu barįttu fyrir lķfi Ellu Dķsar.

 

 

 

 

  p3230285

 

Kęru velunnarar.

Ég sendi ykkur žessa beišni fyrir mig og dóttur mķna sem heitir Ella Dķs Laurens og er 2 įra sem haldin er ólęknandi hrörnunarsjśkdómi.
Ella Dķs fęddist 2 janśar 2006 sem heilbrigš stślka og fór ekki aš sżna einkenni fyrr enn ķ jśnķ 2007. Žį byrjaši hśn aš detta og setti ekki hendur fyrir framan sig til aš verjast falli.
Ég var farin aš hafa įhyggjur og žegar ég fór meš hana ķ 18 mįnaša skošun haustiš 2007 var heilsugęslulęknirinn lķka sammįla mér žar sem hśn datt beint į andlitiš hjį honum.
Hann sendi beišni til taugalęknis um nįnari skošun og žį hófst ferliš.

Ķ byrjun október 2007 var litla dśllan mķn greind meš ólęknandi hrörnunarsjśkdóm. Enn er ekki bśiš aš komast aš hvaša gen eša litningar eru aš valda žessari hröšu hrörnun.
Eina sem viš vitum er aš žetta sé ķ framhorni męnunnar og veldur žvķ aš vöšavarnir eru ekki aš fį nein taugaboš og hrörna og deyja.

Ķ dag 7 mįnušum seinna er henni aš versna hratt. Aš okkar mati of hratt og žvķ hef ég tekiš žį įkvöršun aš reyna fara meš hana til Kķnaķ stofnfrumumešferš.
Hér getiš žiš lesiš ašeins um žaš:www.stofnfrumur.is).
En žetta er žaš eina sem mögulega gęti BJARGAŠ lķfi hennar eins og stašan er ķ dag eša leyft henni aš lagast töluvert frį žvķ sem hśn er ķ dag.
Af žeim 100 sjśklingum sem hafaš fariš ķ žessa mešferš žarna śti hafa 86 fengiš töluveršan bata. Hér er linkur į spķtalann:www.stemcellschina.com

En sś mešferš er mjög kostnašarsöm og kostar mešferšin tvęr og hįlfa milljón og er žaš bara spķtalakostnašur, sķšan er feršarkostnašur og uppihald.
Ég geri rįš fyrir aš kostnašurinn viš žessa ferš fari ekki undir 4 milljónir meš öllu.

Mig langar aš bišja alla žį sem sjį sér fęrt aš hjįlpaš mér meš žvķ aš leggja inn į styrktarreikning Ellu Dķsar sem ég hef stofnaš ķ tilefni žessarar feršar. Margt smįtt gerir eitt stórt.
Reikningur: 0525-15-020106
Kennitala: 020106-3870


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Heida
Heida
Hugmyndaríkur villingur sem hefur áhuga á að vera með fjölskyldu, vinum, ferðast og fótbolta.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband