Of mikið að gera til þess að blogga.

Er að drukkna í vinnu en ákvað að skella hérna inn örfáum setningum áður en vinnudagurinn byrjar, sem er kl 11 - 00:30.

Garðurinn hjá mömmu og pabba er að verða mjög flottur og það er loksins búið að gera afsal hjá þeim.

Bryndís og Helder eru loksins komin með íbúð... jýbbí til hamingju

Tóta mín var að koma frá útlöndum, svaka brún og flott þessi elska.

Ingimagn komst inn í FS sem er náttla bara geggjað, klár strákur.

Og Loftur komst inn í alla þá háskóla sem hann hafði áhuga á. HÍ, HR og Bifröst. Hmmm.. hvað ætli snillingurinn minn hafi valið. Hann valdi að fara í Bifröst svo þangað flytjum við í Ágúst.

Later in & out.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Varstu að taka 13 og 1/2 tíma vakt? Dugnaður í þér!!! Hvað tekur Loftur, 9 tíma? He he he he he.

En ósvífni í ykkur að yfirgefa okkur svona, ykkur verður seint fyrirgefið en verð að kíkja á ykkur við færitæki :)

CareBear (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 18:11

2 Smámynd: Heida

Blessaður.

Sko aldrei eins og vant er þá vann Loftur lengur þennan dag en ég. Hann byrjaði kl 08:30 - 00:30 (Var að vinna kvöldvakt með mér).

Svo vorum við núna að koma af kvöldvakt og á morgun er annar svona dagur hjá mér.... Byrja kl 11.... En Loftur minn þarf ekki að byrja fyrr en 15:00

Já, það er ljótt af okkur að stínga svona af.. Skamm Beggz and Loftz, skamm skamm.

Heida, 29.6.2008 kl. 01:36

3 identicon

Þín verður sárt saknað í skólanum! En við stelpurnar förum bara í road trip til þín..party on hehehe ;) svo bara video call hjá Nova :p

later sæta mín

Eyrún (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Heida
Heida
Hugmyndaríkur villingur sem hefur áhuga á að vera með fjölskyldu, vinum, ferðast og fótbolta.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband