Maður er bara að drukkna !!!!

Það er svo mikið að gera hjá manni í verkefnum í kennaraháskólanum að maður hefur bara ekki undan lengur.

Er samt að verða búin með skemmtilegasta verkefnið sem er í barnabókmenntum.... - lokaverkefnið....  Tók fyrir tvær bækur, GEGNUM RIFURNAR sem ég hef verið að minnast hérna á og bók eftir Enid Blyton.. verkefnið er um afþreyingar og vandaðar bækur... Blyton er sko ekkert nema afþreying og mjög fyrirsjáanlegur á meðan Gegnum Rifurnar var GEGGJUÐ...

Ég ætla að setja verkefnið hérna inn þegar ég er búin með það... Geggjað dugleg...

En núna bíður mín annað verkefni sem þarf að klárast fyrir morgundaginn svo best að halda áfram með það...

 See ya laters...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Heida
Heida
Hugmyndaríkur villingur sem hefur áhuga á að vera með fjölskyldu, vinum, ferðast og fótbolta.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 426

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband