Próflestur - mikiš žreytt...

Mikiš rosalega er gaman aš vera ķ lokaprófum!!!  Klukkan er oršin 4:14 į fimmtudagsnótt og mašur situr ennžį viš tölvuna aš lęra. Er aš rembast viš aš svara spurningum viš gįtlista sem aš viš fengum, langar svo aš klįra hann įšur en ég fer aš sofa, en sé alls ekki fram į žaš.

Svo getur mašur veriš utan viš sig, įtti aš skila lokaverkefninu ķ dag og gleymdi žvķ.. Śps, vonandi aš žaš sé ķ lagi aš skila žvķ į morgun... vonandi, smošandi...

Jęja, best aš hętta aš blogga, halda įfram aš rembast viš žessa fręšilegu ensku og drepast śr vöšvabólgu...

in & out


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku dśllan mķn! ég var einmitt aš spį ķ žvķ aš leggjast yfir žżšinguna ķ nótt (ašfaranótt föstudagsins). Fór į Barinn meš óla bróšur mķnum, var komin heim um hįlf 2 um nóttina og fór svo aš spjalla viš žig..kl hįlf 3 sį ég fram į aš ég myndi ekkert lesa žannig aš ég skreiš bara upp ķ rśm..enda var ég farin aš sjį rśmiš mitt ķ hyllingum! ;)

Eyrśn (IP-tala skrįš) 7.12.2007 kl. 13:58

2 identicon

jęja til hamingju elsku dśllan mķn meš próflokin!

Žś getur ekki ķmyndaš žér hversu mikiš ég öfunda žig og alla hina sem eru bśnir ķ prófum!

hehe  

Eyrśn (IP-tala skrįš) 11.12.2007 kl. 13:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Heida
Heida
Hugmyndaríkur villingur sem hefur áhuga á að vera með fjölskyldu, vinum, ferðast og fótbolta.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 374

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband