Hvað hef ég verið að gera af mér???

Jú, ég hef verið að gera mikið af mér síðustu daga en ekkert spennandi!!!

hmmm, látum okkur sjá.. læra, læra og læra..  Og svo er ég í vettvangsnámi !!!

Hefur hugtakið um að koma fram við náungan eins og þú vilt að hann komi fram við þig alveg gleymst??  Mér finnst það einhvern veginn.

Á morgun er ég að fara í afmæli hjá rosa sætri skvísu, Evu Katrínu og svo læra heilan helling.

Hverju get ég logið núna?? Jú Ari og Svana eru að fara að flytja til DK 16. Feb. Ég á eftir að kveðja þau með tárin í augunum...

En er þetta ekki bara nóg af engu...

In & oUt

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ sæta par

rosalega var erfitt að kveðja ykkur við eigum eftir að sakna ykkar ekkert smá en við hlökkum til að fá ykkur í heimsókn og þá verður tekinn póker í danaveldi 

kveðja Svana og Ari

Svana (IP-tala skráð) 16.2.2008 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Heida
Heida
Hugmyndaríkur villingur sem hefur áhuga á að vera með fjölskyldu, vinum, ferðast og fótbolta.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 373

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband